Mô tả chi tiết
SINOPSIS
—”Một đêm nữa trong địa ngục…”— bạn nghĩ khi thay đồ trong phòng thay đồ. Đánh dấu tại lối vào và chuẩn bị để mất thêm tám giờ cuộc sống trong công việc. Bạn không bao giờ có thể tưởng tượng rằng nó sẽ là bất cứ điều gì ngoài một đêm như bất kỳ đêm nào khác.
Một Đêm Như Bất Kỳ Đêm Nào Khác, là một Sách Trò Chơi nhập vai tương tác (RPG) theo phong cách Chọn Lựa Cuộc Phiêu Lưu Của Bạn, nhưng trong đó bạn sẽ có nhân vật của riêng mình với các đặc điểm tấn công, phòng thủ, đồ vật, vũ khí, kinh nghiệm, v.v.
Nó được đặt trong bối cảnh hư cấu của sự khởi đầu và phát triển của một cuộc khải huyền không phải zombie bất thường.
Trong Sách Trò Chơi này, bạn có thể chọn nhân vật nam hoặc nữ bất kể xu hướng tình dục của bạn. Bạn sẽ phải đưa ra quyết định của riêng mình để thay đổi hướng đi của câu chuyện hoặc mở ra các nhánh hành động mới.
Bạn có thể chọn giữa ba nghề khác nhau:
Cựu Binh: Có một phần thưởng cải thiện các cuộc tấn công với vũ khí tầm xa. Trong quá trình tạo nhân vật, anh ta có ít điểm thuộc tính hơn để phân phối. Nhưng có khả năng cải thiện hiệu quả của tất cả các loại vũ khí tầm xa đến mức không ngờ tới.
Hóa Học: Có khả năng trong các trận đấu sử dụng các ống hít đã được sửa đổi với các hiệu ứng khác nhau (phong cách phép thuật: hồi phục sức khỏe, tăng tốc độ, v.v.). Nếu bạn có thể thành thạo nó, đó là nghề chiến thuật và mạnh mẽ nhất. Ngược lại, trong quá trình tạo nhân vật, anh ta có ít điểm thuộc tính hơn để phân phối.
Cơ Khí: Đây là nghề cân bằng nhất trong ba nghề. Bạn có nhiều điểm thuộc tính hơn để phân phối trong quá trình tạo nhân vật. Trong số những khả năng khác, nó có khả năng cải thiện sát thương của tất cả các loại vũ khí sắc bén.
Mỗi nghề có các văn bản cá nhân hóa, đồ vật đặc biệt và đồ vật chế tạo độc quyền cho từng nghề. Bạn cũng có thể truy cập các tuyến đường khác nhau tùy thuộc vào nghề được chọn.
Nhân vật của bạn có các đặc điểm khác nhau:
Sức Mạnh: cải thiện tấn công và sát thương cơ bản.
Nhanh Nhẹn: cải thiện phòng thủ và tránh bị đánh trúng.
Sức Bền: tăng điểm sống tối đa.
Nhận Thức: giúp bạn khám phá các con đường và tình huống mới.
Trí Tuệ: giúp khả năng ra quyết định của bạn. Nó cũng tăng điểm năng lượng tối đa (cho nghề Hóa Học).
Sự Quyến Rũ: khả năng thuyết phục người khác và có giá tốt hơn trong cửa hàng.
Ngoài ra, trong suốt câu chuyện, bạn sẽ có thể nhận được các đồ vật khác nhau như: vũ khí một tay, vũ khí hai tay, vũ khí hỏa lực, khiên, bảo vệ cơ thể chống lại kẻ thù, thuốc men, thức ăn, v.v. Mỗi đồ vật có thể thay đổi các khả năng tấn công / phòng thủ / sức bền của nhân vật.
Trong câu chuyện, bạn sẽ phải đối mặt với các loại kẻ thù khác nhau với các đặc điểm tấn công / phòng thủ riêng. Vì vậy, hãy thường xuyên kiểm tra kho đồ của bạn để trang bị cho mình những đồ vật phù hợp nhất với tình huống.
Sách Trò Chơi này được tạo ra bởi Joe Baldren với ứng dụng web bookgame.me.
Để lại một bình luận