Mô tả chi tiết
CONTENT:
“Cuối cùng… Một Nơi” là một trò chơi quản lý tài nguyên, nhiều người chơi với cân bằng dựa trên mô phỏng vật lý, được phát triển bằng Unity.
Mục đích của trò chơi là để người chơi tạo ra câu chuyện của một nhóm người du mục cuối cùng tìm thấy một nơi mà họ sẽ gọi là nhà, thiết lập một ngôi làng xung quanh một cấu trúc ban đầu (nơi có lãnh đạo cộng đồng) và theo thời gian dân số nhỏ này sẽ được quản lý để thu thập tài nguyên và phát triển, tăng dân số và xây dựng các cấu trúc mới để đảm bảo sự sống còn của họ, đặc biệt là đối với các sự kiện tự nhiên có thể xảy ra.
Để lại một bình luận