Mô tả chi tiết
NieR Re[in]carnation là phiên bản di động đầu tiên trong loạt game NieR, tiếp tục phong cách thẩm mỹ của các trò chơi console NieR. Giám đốc sáng tạo Yoko Taro dẫn dắt đội ngũ, bao gồm các nhà phát triển đứng sau các phiên bản trước trong loạt game NieR. Cùng nhau, họ mang đến một câu chuyện hoàn toàn mới với chất lượng cao nhất. Chào mừng đến với thế giới bí ẩn của The Cage, nơi bạn sẽ chứng kiến một bữa tiệc thực sự cho các giác quan của mình. Thưởng thức trò chơi chất lượng console trong khi đắm mình vào câu chuyện đen tối và các trận chiến 3D tuyệt đẹp. Một hành trình của sự tuyệt vọng và hy vọng sắp bắt đầu…
Câu chuyện
Tất cả lời cầu nguyện dẫn đến The Cage—
Một nơi gọi là The Cage.
Cô gái tỉnh dậy trên nền đá lạnh lẽo
và thấy mình ở trong một không gian rộng lớn với một loạt cấu trúc khổng lồ.
Được dẫn dắt bởi một sinh vật bí ẩn tự xưng là Mama, cô bước lên con đường đá phiến.
Họ dấn thân vào nơi này với nguồn gốc chưa được biết đến, một nơi chỉ được gọi là The Cage.
Để giành lại những gì đã mất, và chuộc lỗi cho tội lỗi của mình.
Tính năng
[Tựa game NieR mới — Được tạo bởi đội ngũ gốc của NieR]
Giám đốc sản xuất: Yosuke Saito
Giám đốc sáng tạo: Yoko Taro
Đạo diễn: Daichi Matsukawa
Thiết kế nhân vật chính: Akihiko Yoshida
Thiết kế nghệ thuật ý tưởng: Kazuma Koda
Âm nhạc: Keiichi Okabe (MONACA)
[Hình ảnh độc đáo — Nghệ thuật đen tối nhưng đẹp đẽ]
Trò chơi tiếp tục phong cách thẩm mỹ đen tối của loạt game console NieR gốc. Người chơi có thể tìm kiếm các tòa nhà bí ẩn trong không gian 3D, trải nghiệm The Cage hoang vắng và rộng lớn, và thưởng thức thế giới truyện tranh cuộn ngang 2D cùng câu chuyện của nó. Kèm theo giai điệu tìm kiếm linh hồn của Keiichi Okabe (MONACA), bạn sẽ dấn thân đến đỉnh núi Craggy Peak xuyên qua mây, những con phố theo phong cách Nhật Bản cổ, một thế giới trắng công nghệ cao tương lai và nhiều hơn nữa! Một bữa tiệc nghe nhìn cấp độ console đang chờ đón bạn.
[Cổ tích đen tối — Một câu chuyện đau lòng]
Một câu chuyện đen tối hoàn toàn mới với Yoko Taro làm giám đốc sáng tạo. Câu chuyện này mang tính triết lý và sâu sắc. Ký ức của mỗi nhân vật được chứa đựng trong vũ khí của họ. Những ký ức được truyền vào vũ khí của mỗi chương đang chờ bạn, trong đó có một sát thủ máu lạnh và một người lính có trái tim đang cháy bỏng với sự trả thù. Câu chuyện chạm đến các chủ đề triết học kích thích tư duy: câu hỏi về sự tồn tại của con người và vấn đề nan giải của máy móc khi có trái tim.
[Chiến đấu là nghệ thuật — Các trận chiến 3D tuyệt đẹp và mượt mà]
Chiến đấu là bán tự động, cho phép người chơi sử dụng kỹ năng vào thời điểm thích hợp nhất. Trò chơi này tiếp tục phong cách của loạt game NieR với độ bão hòa thấp và tỷ lệ thực tế. Nó cũng có các hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp và trải nghiệm chiến đấu sống động đúng với loạt game NieR.
Để lại một bình luận