Mô tả chi tiết
Res Militaria là một trò chơi chiến lược theo lượt đa nền tảng.
Lấy cảm hứng từ trò chơi cờ vua cổ điển và trò chơi bảng chiến tranh truyền thống, nó mang đến trải nghiệm trò chơi chiến tranh trong bối cảnh lịch sử thực tế với độ phức tạp trò chơi thấp và thời gian học ngắn. Hãy thử kịch bản hướng dẫn đầu tiên để học những điều cơ bản.
Nó dựa trên loạt Historia Battles, có cùng cơ chế theo lượt và đã được cải tiến với hầu hết các tính năng được yêu cầu bởi người dùng, có giao diện người dùng hấp dẫn và hiện đại hơn. Trò chơi chiến tranh Historia Battles đã được viết lại hoàn toàn bằng Godot và blender cho đồ họa đơn vị và hoạt hình.
Ứng dụng thu thập một số thống kê sử dụng, người dùng có thể vô hiệu hóa hành vi này trong màn hình cài đặt.
Các trận chiến được tái hiện là (*):
1942 A.D. Rommel Tobruk
1942 A.D. Rommel Gazala
1942 A.D. Rommel El Alamain
1943 A.D. Sicily
1943 A.D. Salerno
1944 A.D. MonteCassino
1944 A.D. DDay Omaha Beach
1944 A.D. DDay Utah Beach
1944 A.D. Operation Cobra
1944 A.D. Falaise Pocket
1944 A.D. Southern France
1944 A.D. Ardennes
* Chỉ phiên bản ĐẦY ĐỦ của trò chơi mới mở khóa tất cả các trận chiến
* Chỉ phiên bản ĐẦY ĐỦ của trò chơi mới không hiển thị banner quảng cáo và video
Phiên bản dành cho máy tính để bàn của trò chơi có sẵn tại: https://vpiro.itch.io/
Tính năng trò chơi:
– Chơi đối kháng AI
– Chơi chế độ hot seat
– Chơi chế độ Mạng Khu Vực Cục Bộ
– Sprite hoạt hình Xem tiêu chuẩn quân sự APP-6A
– LưuTải trò chơi – Bảng xếp hạng
Quy tắc của trò chơi:
Điều kiện chiến thắng trò chơi: tất cả các đơn vị địch bị tiêu diệt hoặc vị trí nhà của địch đã bị chinh phục.
Trong cuộc tấn công, thiệt hại được tính toán như sự khác biệt giữa điểm tấn công (người tấn công) và điểm phòng thủ (bị tấn công).
Đặc điểm ô đất có thể ảnh hưởng đến điểm tấn công, phòng thủ và khoảng cách bắn (đối với các đơn vị bắn).
Đơn vị bị tấn công từ bên hoặc phía sau bị thiệt hại mà không có điểm phòng thủ.
Đơn vị bị tấn công không thể di chuyển trong cùng lượt (nó không có điểm di chuyển).
Đơn vị bị thương nặng gây thiệt hại hoảng loạn cho các đơn vị gần.
Đơn vị tiêu diệt đơn vị khác tăng kinh nghiệm, điểm tấn công và phòng thủ, và tất cả các điểm sống bị mất được phục hồi.
Để lại một bình luận